LIÊN HỆ:

LIÊN HỆ:
0909.693.720

Test Sera Tiền Giang -10 hộ nuôi tôm VietGAP, 9 hộ lãi cao - 0909.693.720

Test Sera Tiền Giang chú trọng phát triển ngành tôm, đo lường chất lượng nước. Năm 2017, nhiều hộ nuôi tôm ở huyện Tân Phú Đông (tỉnh Tiền Giang) thu được lãi khá cao từ con tôm thẻ chân trắng do con tôm phát triển thuận lợi, lại bán được giá. 
Test Sera Tiền Giang
  1. Cứ 10 hộ nuôi tôm thì có đến 8 – 9 hộ có lãi
  2. Đánh giá kết quả so với năm trước
  3. Cung cấp Test Sera Tiền Giang – chính hãng Đức

Test Sera Tiền Giang – 090.96.93.720
Test Sera VN – Anh Nguyễn


1. Cứ 10 hộ nuôi tôm thì có đến 8 – 9 hộ có lãi

Theo Phòng NN-PTNT huyện Tân Phú Đông, toàn huyện có 3.084,4 ha nuôi tôm nước mặn, trong đó diện tích tôm công nghiệp khoảng 1.100 ha, còn lại nuôi theo hình thức quảng canh. Theo ông Nguyễn Tấn Hùng, Chủ tịch UBND xã Phú Thạnh, toàn xã hiện có 230 ha nuôi trồng thủy sản, trong đó chủ yếu là nuôi tôm thẻ chân trắng.
Năm 2017 này, tình hình nuôi tôm tương đối thuận lợi, diện tích thiệt hại ít hơn so với năm rồi. Hiện giá tôm thẻ chân trắng loại 100 con/kg từ 102.000 – 105.000 đồng/kg, cao hơn năm rồi khoảng 20.000 đồng/kg. Với mức giá này, nhiều hộ nuôi được lãi khá cao.
Test Sera Tiền Giang
Test Sera Tiền Giang

Mùa tôm 2017:

Năm nay, việc nuôi tôm của bà con gặp nhiều thuận lợi nên thu lãi khá. Tại xã Phú Tân (xã có diện tích nuôi tôm lớn nhất huyện), tình hình nuôi tôm năm nay cũng khá thuận lợi. Nhiều hộ thu được lãi khá cao từ con tôm thẻ chân trắng. Anh Lê Trung Hưng (ấp Bà Từ, xã Phú Tân) có 3,5 ha nuôi tôm thẻ chân trắng công nghiệp cho biết, từ đầu năm đến nay, anh đã thu hoạch được 2 lứa tôm. Lứa đầu, anh bán được với giá 170.000 đồng/kg, lứa tiếp theo bán được giá 140.000 đồng/kg loại 40 con/kg. Nhờ tôm phát triển thuận lợi, lại bán được giá nên anh Hưng thu được lãi cao.
Anh Hưng bày tỏ: “Năm nay, con tôm phát triển thuận lợi hơn mọi năm. Hiện gia đình của tôi đã chuyển sang nuôi tôm theo tiêu chuẩn VietGAP; nhờ tuân thủ các quy trình và áp dụng khoa học – kỹ thuật vào nuôi nên đầm tôm của gia đình phát triển thuận lợi. Không chỉ riêng đầm tôm của tôi mà đầm tôm của các hộ nuôi tôm xung quanh cũng rất thuận lợi. Cứ 10 hộ nuôi tôm thì có đến 8 – 9 hộ có lãi”.

Test Sera Tiền Giang
Test Sera Tiền Giang

2. Đánh giá kết quả so với năm trước

Đánh giá về tình hình nuôi tôm trên địa bàn, ông Trần Văn Ngộ, Trưởng ấp Bà Từ (xã Phú Tân) cho biết: Những năm trước, việc nuôi tôm gặp nhiều bất lợi do dịch bệnh, nhiều hộ nuôi lâm vào cảnh thua lỗ, nợ nần. Năm nay, con tôm phát triển thuận lợi, lại bán được giá cao nên người nuôi rất phấn khởi. Anh Lê Đoàn Duy, thương lái thu mua tôm ở xã Tân Phú cũng cho biết thông tin. So với những năm gần đây, thì năm nay, tình hình nuôi tôm thuận lợi nhất, nhiều người nuôi thu được lãi cao.
Test Sera Tiền Giang
Test Sera Tiền Giang


Ông Nguyễn Trung Hòa, Phó Trưởng phòng NN-PTNN huyện Tân Phú Đông cho biết, vào thời điểm xuống giống tôm điều kiện thời tiết không thuận lợi nên nhiều diện tích xuống giống tôm năm nay chậm hơn những năm trước. Cùng với đó, khó khăn chung của các hộ nuôi tôm lâu nay là rủi ro dịch bệnh rất cao.
Tuy nhiên, nhờ kinh nghiệm tích lũy nuôi tôm trong nhiều năm nên người nuôi đã chủ động xuống giống chậm. Thêm vào đó, địa phương cũng thường xuyên theo dõi, hướng dẫn các kỹ thuật nuôi tôm cho người nuôi nên tình hình thiệt hại được hạn chế. Từ đó, sản lượng thu hoạch tôm năm nay cao hơn cùng kỳ, cùng với đó giá tôm ở mức cao nên nhiều người nuôi được lãi cao.

Test Sera Tiền Giang – 090.96.93.720
Test Sera VN – Anh Nguyễn


3. Test Sera Tiền Giang – xuất xứ Đức

Để đảm bảo sự phát triển mạnh mẽ ngành tôm ở Tiền Giang, cần kiểm soát chất lượng nước. Những sản phẩm đo hàm lượng nước lại trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Phải đảm bảo được đầu ra là những ao tôm khỏe mạnh, trúng vụ. Việc theo dõi chất lượng, ngăn ngừa phòng bệnh luôn phải chính xác, kịp thời.
Sử dụng Test Sera Tiền Giang (xuất xứ Đức) để việc đo lường trở nên dễ dàng và chính xác. Mặt hàng chính hãng này chuyên đo các yếu tố quyết định: độ kiềm, hàm lượng nitrit, nồng độ amoni, lượng phèn… trong nước. Hãng Sera của Đức chuyên về sản phẩm Test này từ khi ra đời năm 1970 đến nay.
Test Sera Tiền Giang

Dựa trên những con số đo lường, ta kết luận được sức khỏe ao tôm. Đồng thời tiên đoán các bệnh hay xảy ra. Như: bệnh phân trắng, EMS, bệnh đốm trắng, hội chứng gan tụy cấp, đen mang, hoại tử cơ …
Chuyên cung cấp các loại Test Sera Tiền Giang đến cho bà con:
  • Đo kiềm: Test kH – Thùng 60 hộp – 100 lần Test /hộp
  • Lượng pH: Test pH – Thùng 60 hộp – 100 lần Test /hộp
  • Nồng độ Nitrit: Test NO2 – Thùng 60 hộp – 75 lần Test /hộp
  • Đo Amoni: Test NH3 – Thùng 60 hộp – 60 lần Test /hộp
  • Hàm lượng phèn: Test Fe – Thùng 60 hộp – 75 lần Test /hộp

Test Sera Tiền Giang – 090.96.93.720
Test Sera VN – Anh Nguyễn



Tags: , , , 
Được tạo bởi Blogger.