LIÊN HỆ:

LIÊN HỆ:
0909.693.720

Bán sỉ Test Sera Sóc Trăng – Mùa tôm bội thu – 090.96.93.720

Bán sỉ Test Sera Sóc Trăng cung cấp sản phẩm đo hàm lượng nước. Trong ao tôm, việc duy trì nồng độ chất kiềm, pH, Nitrit, Amoni… là rất cần thiết. Việc này giúp theo dõi tốt sự sinh trưởng của tôm. 
Bán sỉ Test Sera Sóc Trăng

Để có kết quả chính xác, người dân nên sử dụng Test Sera (chính hãng Đức). Quản lý tốt ao tôm sẽ mang lại mùa vụ bội thu. Đồng thời, điều này cũng đẩy mạnh vị thế nuôi tôm ở Sóc Trăng.
  1. Bán sỉ Test Sera Sóc Trăng
  2. Mùa tôm bội thu
Bán sỉ Test Sera Sóc Trăng



Test Sera Sóc Trăng – 090.96.93.720
Test Sera VN – Anh Nguyễn


 1. Bán sỉ Test Sera Sóc Trăng

Chuyên cung cấp bán sỉ Test Sera Sóc Trăng – xuất xứ Đức. Các loại: Test kH, Test pH, Test NO2, Test NH3, Test Fe, Test Oxy … Đây là hàng chính hãng, đảm bảo về mặt chất lượng . Người dân sử dụng để kiểm tra nhanh nồng độ nước ao tôm. Đồng thời, chúng tôi cũng hướng dẫn sử dụng và tư vấn thông tin đầy đủ.
Đại lý có thể nhập các mặt hàng dưới đây. Với số lượng sỉ là 30 trở lên là có thể giao hàng được.

Bảng giá bán sỉ Test Sera Sóc Trăng

  • Test kH – Thùng 60 hộp – 100 lần Test /hộp: Kiểm tra độ kiềm trong nước
  • Test pH – Thùng 60 hộp – 100 lần Test /hộp: Kiểm tra độ pH của nước
  • Test NO2 – Thùng 60 hộp – 75 lần Test /hộp: Kiểm tra nồng độ Nitrit
  • Test NH3 – Thùng 60 hộp – 60 lần Test /hộp: Kiểm tra hàng lượng Amoni
  • Test Fe – Thùng 60 hộp – 75 lần Test /hộp: Kiểm tra độ phèn của nước

2. Mùa tôm bội thu

Đối với Sóc Trăng, vựa tôm thâm canh lớn nhất cả nước, chỉ cần thắng được mấy mùa tôm, con người có thể đổi vận, từ số vốn ít ỏi thành triệu phú, rồi tỷ phú. Đất chiều lòng người, mênh mang những vuông tôm san sát nhau lấp lánh trong nắng… Nhưng cũng chính sự lan rộng của mô hình tôm có thể mang lại nguy cơ quá tải lưới điện làm ảnh hưởng đến an toàn hệ thống.
Bán sỉ Test Sera Sóc Trăng
Bán sỉ Test Sera Sóc Trăng

Con tôm làm đầu cơ nghiệp

Gày, đen sắt, lúi húi lấp xấp bên dàn con lăn dưới vuông tôm, nhìn thật khó ai ngờ được đó là một trong những chủ tôm trẻ triển vọng có tiếng ở phường Khánh Hòa, thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng. Ở tuổi 35, anh Nguyễn Văn Khởi có đến năm vuông tôm, mỗi vuông rộng chừng 300-500 m2.
Bán sỉ Test Sera Sóc Trăng
Bán sỉ Test Sera Sóc Trăng
Chuyện làm ăn bắt đầu từ năm 2013, nghe về nghề nuôi tôm thấy ham quá, Khởi tính vun vốn khởi nghiệp nuôi tôm. Ban đầu từ 1 ha của gia đình và mạnh dạn thuê thêm 1 ha nữa để làm thành năm vuông nuôi tôm thẻ. Mỗi vụ tôm thẻ chân trắng nuôi khoảng 100 ngày.
Chi phí cho nuôi chủ yếu là trả tiền điện 10%-15%, mua thức ăn và giống 30%, thuê nhân công tầm 4-5 triệu đồng/người/tháng, còn lại là lợi nhuận, mỗi vụ được từ 80 đến 100 triệu đồng. Dân ở đây bảo nhau, ai nuôi tôm trúng vài năm là giàu hết.
Nghe bán tín bán nghi, nhưng thử tính nhẩm, 3 tháng lãi trung bình 90 triệu đồng, một năm mà suôn sẻ được 4 vụ tôm, lãi thu về từ 320 triệu đến 400 triệu đồng/năm là bình thường.

Test Sera Sóc Trăng – 090.96.93.720
Test Sera VN – Anh Nguyễn


Thế nào, Khởi cứ giản dị cười hiền thế thôi mà giờ trong tay gia sản cũng kha khá. Người chủ trẻ tuổi này còn đang quyết tâm chuyển hết sang dùng thiết bị tiết kiệm điện trong nuôi tôm để giảm mức chi phí đang chiếm khá cao trong chi phí chung. Với Khởi chắc chỉ ít lâu nữa thôi, con số năm vuông tôm sẽ được nâng lên cho thỏa chí làm ăn.
Bán sỉ Test Sera Sóc Trăng
Bán sỉ Test Sera Sóc Trăng 

Trúng vụ đổi đời

Những ông chủ trẻ như Khởi đang được truyền động lực làm ăn từ những người gây dựng cơ đồ thành tỷ phú nhờ tôm ở trong vùng. Cách không quá xa nhà Khởi là cơ ngơi của người nổi danh Sóc Trăng, ông Huỳnh Khánh Lượng ở ấp Nhà Thờ, xã Trung Bình, huyện Trần Đề.
Bắt đầu từ năm 2005, giờ đây ông Lượng có 12 héc-ta nuôi tôm, tức gấp sáu lần diện tích của anh Khởi. Tính sơ sơ, mỗi năm ông bỏ túi ít nhất cả trăm cây vàng. Quy mô của ông Lượng không chỉ nằm ở những vuông tôm rộng ngút tầm mắt, mà còn ở cơ sở sản xuất…
Bán sỉ Test Sera Sóc Trăng
Bán sỉ Test Sera Sóc Trăng
Chuyện của ông Lượng thú vị ở chỗ, ông vốn đi học đại học mà tốt nghiệp không làm theo nghề được đào tạo mà về đắm đuối vào nuôi tôm. Ông không hề ngại chia sẻ kinh nghiệm, với ông càng nhiều người thành công từ tôm càng mừng thôi. Trời có lẽ cũng chiều lòng người hào sảng ấy, năm 2017 ông trúng lớn, thu được 180 tấn tôm, trung bình cứ 5-9 tấn/ao.

Test Sera Sóc Trăng – 090.96.93.720
Test Sera VN – Anh Nguyễn

Được tạo bởi Blogger.