LIÊN HỆ:

LIÊN HỆ:
0909.693.720

Test Sera Bạc Liêu – “Thủ phủ” ngành tôm

Test Sera Bạc Liêu cung cấp sản phẩm đo lường nồng độ nước cho ao nuôi tôm (Sera – xuất xứ Đức). Trong tương lai, Bạc Liêu sẽ trở thành “thủ phủ” ngành tôm. Chính phủ đã quyết định thành lập “Khu nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao phát triển tôm Bạc Liêu” rộng hơn 400 ha, tại ấp Giồng Nhãn, xã Hiệp Thành, thành phố Bạc Liêu.
  1. “Thủ phủ” ngành tôm
  2. Khu nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao phát triển tôm Bạc Liêu
  3. Test Sera Bạc Liêu

Test Sera Bạc Liêu – 090.96.93.720
Test Sera VN – Anh Nguyễn


1. “Thủ phủ” ngành tôm:

Ngày 06-01-2018, Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu Dương Thành Trung đã có buổi gặp gỡ cơ quan thông tấn, báo chí, doanh nghiệp nhằm chia sẽ thông tin xoay quanh việc chuẩn bị khởi công “ Khu nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao tôm Bạc Liêu”.
Chủ tịch UBND tỉnh Dương Thành Trung đã thông tin khái quát về tiềm năng và lợi thế của ngành tôm Bạc Liêu; trong đó, trọng tâm là việc Bạc Liêu được Chính phủ quyết định cho thành lập “ Khu nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao phát triển tôm Bạc Liêu” rộng hơn 400 ha, tại ấp Giồng Nhãn, xã Hiệp Thành, thành phố Bạc Liêu.

Đến nay, tỉnh đã giao cho Tập đoàn Việt- Úc 315 ha, còn lại hơn 100 ha vùng lõi khu công nghệ cao, tỉnh đã chấp thuận cho 6 doanh nghiệp hàng đầu về ngành tôm vào đầu tư, trình diễn các mô hình mới về sản xuất tôm.

Test Sera Bạc Liêu
Test Sera Bạc Liêu
Cũng theo Chủ tịch UBND tỉnh, hiện nay, ngoài 7 doanh nghiệp đang sản xuất theo mô hình nuôi tôm ứng dụng công nghệ cao siêu thâm canh cho hiệu quả kinh tế cao, các doanh nghiệp trên cũng đã chuyển giao kỹ thuật tiến bộ này cho hơn 100 hộ nông dân áp dụng. Qua thực tế khảo sát cho thấy, mô hình này đang được lan tỏa trong cộng đồng người nuôi tôm trên địa bàn, người dân rất háo hức, phấn khởi áp dụng sản xuất.

2. Khu nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao phát triển tôm Bạc Liêu:

Đặc biệt, với “ Khu nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao phát triển tôm Bạc Liêu”, sau hơn một năm từ ngày Thủ tướng Chính phủ ban hành quyết định thành lập, đến nay tất cả các hồ sơ, thủ tục, các điều kiện liên quan đã được tỉnh chuẩn bị hoàn tất, dự kiến sẽ tiến hành khởi công xây dựng trong giữa đầu Quí I năm nay.

Tại buổi gặp gỡ, đại diện các cơ quan thông tấn, báo chí, doanh nghiệp, đã phát biểu trao đổi với lãnh đạo tỉnh và các sở, ngành xoay quanh những thuận lợi, cơ hội và những thử thách đặt ra cho việc triển khai các mô hình nuôi tôm ứng dụng công nghệ cao trên địa bàn.
Test Sera Bạc Liêu
Test Sera Bạc Liêu
Chủ tịch UBND tỉnh Dương Thành Trung và các Sở, ngành đã trao đổi, làm rõ những vấn đề mà các nhà báo, doanh nghiệp đặt ra. Đồng thời, Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu bày tỏ mong muốn, trong thời gian tới các cơ quan thông tấn, báo chí và các doanh nghiệp tiếp tục đồng hành cùng tỉnh để Bạc Liêu xây dựng và phát triển thành công mô hình nuôi tôm ứng dụng công nghệ cao và hướng đến “ Bạc Liêu sớm trở thành thủ phủ của ngành tôm Việt Nam” đúng như kỳ vọng của Thủ tướng Chính phủ.

Test Sera Bạc Liêu – 090.96.93.720
Test Sera VN – Anh Nguyễn


Cùng ngày, các đại biểu đã đến tham quan khu sản xuất, nuôi tôm theo mô hình siêu thâm canh trong nhà kính ứng dụng công nghệ cao, tại Tập đoàn Việt Úc- Bạc Liêu, tại huyện Hòa Bình.

3. Test Sera Bạc Liêu:

Nhờ sự phát triển ngành tôm mạnh mẽ ở Bạc Liêu, những sản phẩm đo lường kiểm tra nước lại trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Phải đảm bảo được đầu ra là những ao tôm khỏe mạnh, trúng vụ. Việc theo dõi chất lượng, ngăn ngừa phòng bệnh luôn phải chính xác, kịp thời. Một trong những yếu tố quyết định chính là kiểm tra hàm lượng các chất kiềm, nitrit, amoni, phèn … trong nước.
Dựa trên những con số đo lường, ta kết luận được sức khỏe ao tôm. Đồng thời tiên đoán các bệnh hay xảy ra: bệnh phân trắng, EMS, bệnh đốm trắng, hội chứng gan tụy cấp, đen mang, hoại tử cơ …

Chuyên cung cấp các loại Test Sera Bạc Liêu đến cho bà con:

  • Test kH – Thùng 60 hộp – 100 lần Test /hộp: Kiểm tra độ kiềm của nước
  • Test pH – Thùng 60 hộp – 100 lần Test /hộp: Kiểm tra độ pH của nước
  • Test NO2 – Thùng 60 hộp – 75 lần Test /hộp: Kiểm tra hàm lượng Nitrit
  • Test NH3 – Thùng 60 hộp – 60 lần Test /hộp: Kiểm tra nồng độ Amoni
  • Test Fe – Thùng 60 hộp – 75 lần Test /hộp: Kiểm tra độ phèn của nước

Test Sera Bạc Liêu

Test Sera Bạc Liêu – 090.96.93.720
Test Sera VN – Anh Nguyễn






Được tạo bởi Blogger.